Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

GIỚI THIỆU CHUNG

Xin chào các bạn! Như tiêu đề thì mình đã giới thiệu đến các bạn nội dung của blog của mình, blog này bàn về sức mạnh của bộ não và khả năng tiềm tàng trong bản thân của các bạn đi đến mọi thành công vấn đề chỉ là phương pháp. Blog này là nơi trao đổi của những ai tin vào động lực bên trong bản thân mình và sẵn sàng mơ những giấc mơ đẹp để vươn lên đỉnh cao trong cuộc sống dù trong học tâp hay trong công việc blog này theo mình đều có ích. Đồng thời đây cũng là nơi giúp các bạn tăng cường trí thông minh, sáng tạo và cách phân tích của bạn qua những lời khuyên của mình cho bạn và cùng các bài tập mình đưa ra ở cuối bài ở những số sau và đó là công cụ hữu hiệu mà mình đã áp dụng. Nội dung của các bài viết trong cuốn sách này đó là một phần các kiến thức trong các cuốn sách nổi tiếng như “Tôi tài giỏi, bạn cũng thế”và “Rèn luyện trí não”,…và một phần là các ý kiến, kinh nghiệm của riêng mình các bài tập và các cách mình đang áp dụng. Rất mong các bạn hãy cho ý kiến cho những bài viết, các ý kiến thức và các bài tập mà mình đưa ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét