Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011

NHUNG VIEC LAM NGAN CHAN SU PHAT TRIEN CUA BO NAO

Đáp án cháu của người anh là con gái của người em sắp làm đám cưới
Bản chất sự việc: bạn bị các dòng chữ mê hoặc
Bài học cái thông thường nhất không phải là một ý tưởng tốt
Thêm một cử chỉ của bạn có tác hại làm ngăn chặn sự đó là nói lên cụm từ “Tôi không biết” cho vấn đề bạn không biết thực sự, điều đó sẽ dập tắt bạn thật sự cả bạn và não của bạn sẽ không hoạt động nữa khi biết chắc là mình không biết nếu các bạn nói tôi không biết. Và một điều bạn đã biết bạn chẳng tin ai hơn bản thân mình. Có cần thiết không đó là nhiều câu hỏi mình gặp được khi chia sẻ với các bạn? Mình xin khẳng định điều đó vô cùng quan trọng. Vậy các bạn đã biết các cách, các bài tập rồi các bạn có thực hiện không?
Câu đố
Trên giá sách có bộ sách văn học toàn tập giả sử có một con mọt sách ăn từ trang 1 của quyển 1 đến trang cuối của quyển 2. Hỏi con mọt sách đã di chuyển một khoảng cách bao nhiêu? Biết răng mỗi bìa sách dày 2mm, ruột sách mỗi quyển dày 3cm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét