Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011

CHON LAM CAI KHO DE TANG CUONG TRI THONG MINH

- Tư duy sáng tạo là vượt qua những việc bình thường, những hiểu biết thông thường nhất để tạo ra đáp án từ ý nghĩ trong đầu của bạn bạn sẽ rõ hơn khi trả lời câu đố số này
- Thích chọn cái khó để tăng cường trí thông minh, tư duy sáng tạo. Đó cũng một phần lý do tại sao một người cứ muốn phát minh ra cái mới, một cái lạ bởi vì nó làm cho họ cảm giác khó và cũng giúp ích cho mọi người. Một ví dụ về một con người có thể coi là người hùng đó là ông Roger Bannister người đã làm cho thế giới sửng sốt khi ông chinh phục được kỉ lục chạy một dặm trong vòng ít hơn một phút (1 dặm =1,6km) và ông ấy có phải là người không sợ khó khăn hay không. Trước đó các nhà khoa học đã đưa ra các bằng chứng rằng con người không thể thực hiện được việc này và càng khiến cho những vận động viên lúc bấy giờ tin tưởng vào việc không thể ấy. Nhưng tại sao Roger Bannister lại làm được, có một phần do ông thích chinh phục việc khó giúp bản thân mình chạy tốt hơn chẳng hạn, một phần còn lại là do một số yêu tố khác. Và vẫn còn một số người nữa mà bạn cũng biết.
Câu đố:
Có một chai rượu nho nút bần trên miệng chai không mở ra được. Vậy làm thế nào để uống được chai rượu nho này mà không mở nắp chai ra cũng không được khoan lỗ nắp chai cũng không đập chai?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét