Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2011

DIEU BAN CAN BIET

Bạn đang cần gì ở blog này tôi muốn hỏi bạn thật sự cần gì? Bạn cần biết cách giúp cho bản thân mình thông minh hơn? Bạn đọc nó chỉ là tình cờ và đọc thử xem sao nhưng không thực hiện theo những lời khuyên của mình? Hay bạn chỉ đọc blog này và chỉ thực hiện một vài lần cho có lệ thôi. Mình biết dù bất cứ trường hợp nào, thì các bạn vẫn đang gặp một vấn đề: Bạn đang lười biếng không thực hiện những cách mình nói trên sao? Dĩ nhiên bạn có thể không thực hiện nó và muốn chấp nhận kết quả lúc bấy giờ của mình. Nếu một lần nữa bạn hãy tự hỏi mình: bạn có muốn thay đổi giúp trí não phát triển thông minh hơn không? “có”hoặc”không”. Hãy làm theo cảm giác của bạn như thế thì bạn mới thực hiện các lời khuyên một cách hiệu quả . Và cũng dĩ nhiên trí thông minh không tự phát triển khi bạn đọc những dòng chữ này bạn phải bỏ ra một chút công sức chứ.Bạn làm việc xếp trả lương mà! Và kể từ số sau mình sẽ đăng các câu đố có tác dụng giúp tăng khả năng sáng tạo, mô phỏng, quyết đoán của não bạn mà mình đạng sử dụng mong các bạn đoán nhận nó. Cùng với những việc trên bạn cũng cần biết một vài ý kiến mỗi ngày của bạn đạng ngăn chặn sự phát triển của bộ não.

1 nhận xét: