Chủ Nhật, 17 tháng 7, 2011

CACH DAU TIEN

Số trước mình đã gợi ý cách đầu tiên mình muốn đưa ra để giúp các bạn có thêm các liên kết: đó là: Nếu bạn không thành thạo việc gì, thì hãy thực hiện việc đó nhiều hơn, bạn hãy thử đứng trước gương và làm đi làm lại việc khoanh tay thử nào sau một lúc bạn có cảm thấy việc đó có dễ không? Đó chính là mối chốt. Trước kia mình không hề giỏi môn toán chút nào mình chỉ đạt điểm trung bình đủ điểm cho môn ấy nhưng nhờ hiều được nguyên tắc của việc học dốt toán, mình đã cố gắng làm thật nhiều bài toán đồng thời đọc sách và cùng một số các việc khác có quan hệ giúp mình cải thiện khả năng làm toán của mình và kết quả vừa rồi mình đạt điểm 9.8 cho môn toán mình tin nó còn sẽ tiếp tục tiến lên nếu mình tiếp tục thực hiện các bài tập, nếu có cơ hội mình sẽ nói rõ hơn. Bây giờ mình muốn hỏi bạn: Bạn có sẵn sàng bỏ thời gian để làm điều mình không thích hay mình tệ điều đó hay không? Đó chỉ là một cách đơn giản và thường dùng nhất mà thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét