Thứ Hai, 1 tháng 8, 2011

nhung dong luc giup ban thuc hien nhung y kien

Đáp án 4mm
Bản chất nếu nghĩ rằng con mọt sách chỉ di chuyển từ bên trên của quyển 1 đến đầu dưới của quyển 2 thì đó là một sai lầm. vì từ trang 1 của quyển 1 đến trang cuối của quyển hai chỉ là khoảng cách của hai cái bìa sách mà thôi.
Bài học khi giải quyết một vấn đề, cần phân tích những dữ liệu không cần thiết và cương quyết loại bỏ nó đi.
Bạn đã biết làm cách nào để tạo ra các liên kết nơron giúp chúng ta thông minh, bạn đã thực hiện nhưng chỉ một thời gian rồi bỏ cuộc, đó là vì bạn chưa biết cách để giúp các bạn thúc đẩy bản thân mình tự nguyện làm các cách để giúp cải thiện bộ não một cách hiệu quả. Mình sẽ giúp các bạn biết một số cách. Hầu hết mỗi con người đều thích cảm giác hơn người khác và ghét cảm giác thua thiệt bất cứ ai. Vậy làm cách nào để tận dùng điều đó để giúp bạn quyết tâm thực hiện các bài tập và các cách? Đơn giản hãy đặt bản thân vào tình thế thua người khác, và bắt buộc phải vượt lên họ. Bằng cách nào?
Câu đố
Một người thợ săn rời khỏi căn nhà nhỏ đi về hướng Nam 10km. Sau đó đổi hướng đi về hướng Tây 10km. Cuối cùng lại đổi hướng đi về hướng Bắc 10km. Kết quả là người thợ săn lạo trở về căn nhà cũ của mình. Tất nhiên vị trí nhà không thay đổi. Có thể xảy ra chuyện lạ như thế không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét