Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

hieu qua hon nua

Đáp án CÓ


Bản chất nhiều người nghĩ rằng điều này không thể và nếu có thể thì chỉ khi căn nhà này chiều ngang rộng 10km mà thôi nhưng mà đó sẽ không còn là nhà nhỏ nữa
Bài học trong các bản đồ trái đất được biểu diễn thành hình phẳng nên chúng ta đặt trái đất này trên trái đất phẳng mà quên mất rằng trái đất hình cầu. Loại bỏ cái thông thường chấp nhận sự thật.
Để đặt bản thân vào tình cảnh bắt buộc hành động để phát triển trí thông minh mà thường ngày mình lười biếng thì cách hiệu quả nhất là tạo điều kiện để người khác vượt lên trên bạn. Nghĩa là bạn hãy nói cho mọi người biết có thể là bạn của bạn, có thể là anh, chị em của bạn những cách giúp phát triển trí thông minh mà mình đã chia sẻ, hoặc đơn giản không tốn công hãy giới thiệu blog này của mình cho những người ấy vào và theo dõi những cách của mình những thông tin mà mình đưa ra. Để làm gì? Đơn giản thôi bạn khi những người ấy biết những cách đó theo bạn họ sẽ làm gì? Họ sẽ thực hiện nó và nhờ đó họ có thể cải thiện được trí thông minh của họ. Trong khi họ ngày càng thông minh hơn nhờ thực hiện các bài tập thì bạn vẫn đứng yên tại chỗ . Trong khi đó bạn sẽ có cảm giác gì? Hãy nghĩ thử xem?
Câu đố 5 con mèo trong 5 phút bắt 5 con chuột. Theo tỉ lệ này, muốn bắt 100 con chuột trong vòng 100 phút cần bao nhiêu con mèo?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét