Thứ Hai, 8 tháng 8, 2011

hieu qua tuc thi

Đáp án Cần năm con mèo
Bản chất 5con mèo trong 5 phút bắt được 5 con chuột. Nếu thêm 5 phút nữa 10 phút thì được mười con. VÀ cứ thế 100 phút thì được 100 con.
Bài học khi bạn trả lời các số trước thì đã biết đừng nên quan trọng quá vấn đề.
Một người vượt mặt mình có thể là không để ý, hai người thì sao tí chút chứ đến khi tất cả mọi người đều vượt mặt mình thì lúc ấy mình mới nhận ra mình đang đứng út trong lớp, công ty. Vậy lúc này bạn có muốn lấy lại phong độ và muốn giỏi hơn những người đó không. Dĩ nhiên là có vậy thì lúc đó tính chất muốn chiến thắng sẽ là động lực cho bạn thực hiện các bài tập. Nhưng đừng để sự việc này xảy ra hãy bắt đầu thực hành các bài tập, truy cập blog mỗi ngày để biết các câu đố mới ngay khi bạn giới thiệu blog này với người khác lúc đó thì bạn đang đua với họ đấy! Một cuộc chơi có sự tranh đua gay gắt thì mới hấp dẫn. Nhưng điều quan trọng là bạn giới thiệu blog của mình với ai? Quy mô giới thiệu nó như thế nào tức là số người bạn giới thiệu blog này?
Câu đố có 100 đội bóng đá tham dự thi đấu. Đến trận chung kết chon ra đội vô địch ít nhất phải trải qua bao nhiêu trận, khi các đội đá vòng tròn với nhau?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét